Thêu chân mày đẹp tự nhiên như sao Hàn

Cơn sốt thêu chân mày ngang Hàn Quốc

Làn sóng văn hóa Hàn Quốc ngày càng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là xu hướng trang điểm mà như không trang điểm, đẹp tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc. Với phong cách trang điểm này, chị em sẽ thật sự trẻ trung, khuôn mặt trở nên thanh thoát và thon gọn hơn. Theo xu thế mới, thêu chân mày ngang Hàn Quốc cũng trở thành “mốt” cho các bạn trẻ thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn trẻ trung, năng động.

Chân mày ngang là kiểu lông mày có bản lớn, dáng mày thường thẳng trên một đường mà không có độ cong, phần đuôi lông mày có thể xuôi, nằm ngang hoặc vếch chéo so với đuôi mắt và có độ “bay” rất nhẹ nhàng, nữ tính. Với kiểu dáng tự nhiên nên dáng lông mày ngang đa phần phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt, và có thể biến tấu một cách linh động nên rất được lòng phái đẹp.

Tại Hàn Quốc, các ngôi sao hàng đầu ngành giải trí cũng sở hữu cặp chân mày ngang như Song Hye Kyo, Kim Tea Hee, Park Min Young… Tại Việt Nam, không chỉ các teen girl mới thích thêu chân mày ngang mà các nghệ sĩ, ngôi sao teen Việt cũng cập nhật xu hướng này, tiêu biểu có Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Chi Pu… rất chuộng dáng chân mày này.

 

Công nghệ DMT – bí quyết thêu chân mày đẹp

 

Trong các kỹ thuật phun thêu chân mày hiện nay, phun thêu bằng công nghệ DMT Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Sally Beauty tự hào là đơn vị tiên phong đưa công nghệ phun xăm DMT Hàn Quốc vào phun thêu chân mày.

Với công nghệ mới này, chị em sẽ được sở hữu cặp chân mày ngang phù hợp với khuôn mặt, rất tự nhiên với những sợi lông mày mỏng, mịn sống động, đến bạn cũng không thể nhận ra đâu là lông mày cũ của bạn.

Hơn thế nữa, với đầu kim thẩm mỹ siêu nhỏ, đâm sâu vào da khoảng 0,2-0,3 mm chỉ tác động lên lớp thượng bì nên không gây đau rát, tổn thương, sưng tấy, thời gian nghỉ dưỡng ngắn, không phải kiêng khem. Nhưng màu sắc rất tự nhiên, cho kết quả vĩnh viễn, không phai màu.

Nguyên liệu sử dụng cho thêu chân mày tự nhiên tại Sally Beauty được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, có nguồn gốc tự nhiên, không hóa chất, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng đến các mô bên trong.

 

Thêu chân mày tại Sally Beauty, Tiến sĩ Regina – Giảng viên, Bác sĩ thẩm mỹ của hai Bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc sẽ là người trực tiếp phun thêu cho bạn. Bà được mệnh danh là “phù thủy” phun xăm hàng đầu của xứ sở Kim Chi, đã trực tiếp cải thiện dung nhan mắt, môi, mày cho các ngôi sao hàng đầu Song Hye Kyo, Kim Tea Hea, IU,…

Đến với Sally Beauty, bạn sẽ được sở hữu cặp chân mày ngang thời thượng phong cách Hàn Quốc tự nhiên và phù hợp nhất. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian make up mà vẫn có được sự trẻ trung và sắc đẹp hoàn hảo.

Leave a comment